Friday, January 30, 2015

എടാ എനിക്ക്‌ നിന്നെക്കാൾ ഇഷ്ട്ം അവനെയാണു, നിന്റെ സ്വഭാവം തീരെശേീയല്ലെട്ട,നീ ആ ചെയ്ത്‌ ശരിയല്ലട്ടാ, നിനക്ക്‌ സ്ത്രീകളെ സ്നേഹിക്കാനറീല്ലട്ടാ, നീ ഗൗരവത്തോടെ സംസാരിക്കുബ്ബൊ ഒരു രസോല്ലട്ടാ ഇങ്ങനെ പറയുന്നവർ ചിലരുണ്ട്‌ എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഇവരുടെയിക്കെ കുറ്റപ്പെടുത്തലുകളും എത്രത്തോളം കൂടുന്നുവൊ എനിക്ക്‌ അത്രത്തോളം ഞാൻ അവരോട്‌ സംസാരിച്ചിരിക്കുന്നതും മണിക്ക്‌Uറകളോളം നീളും, ഇവരെയൊക്കെയാണെനിക്കേറഷ്ട്ം.... 

ഞാൻ പറയാനുദ്ദേശിച്ചതിതൊന്നുമല്ല ചിലതൊക്കെ നാം ആത്മർത്തമായി ആഗ്രഹിച്ചാൽ നടക്കതെ പോവും, പക്ഷെ ഞാൻ മറ്റുളളവരൂടെ കാര്യത്തിൽ ആഗ്രഹിക്കുന്നത്‌ അതിന്റെ ശുഭ പര്യവസാനത്തിലെത്തുബ്ബൊ ഏറെ ആസ്വദിക്കാറൗണ്ട്‌..ചില ലക്ഷ്യങ്ങൾ,ചില അകലച്ചകൾക്കുളള വിരാമങ്ങൾ, ചില ദുഖങ്ങൾക്ക്‌ ശേഷമുളള സന്ദോശങ്ങൾ, ചില അത്മാർത്ത സ്നേഹങ്ങൾ അതിന്റെ പരിസമാപ്ത്തിയാവുബ്ബൊൾ, അർഹിച്ചവർ നേടുബ്ബൊൾ.അങ്ങനെ സന്ദോശിക്കുന്നവർക്കൊപ്പം എന്റെ മനസ്സ്‌ എന്നു അവിടെയായിരിക്കും..അങ്ങനെ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഒന്നിന്റെ പരിസമാപ്തികായി കാത്തിരിക്കുന്നു.അങ്ങനെ  ഒന്നു സമാപ്തമായാൽ കുന്നൊളം പറയാനുണ്ട്‌ ഒരു അൽഭുത കലവർ തുർന്നു ചിരിക്കാനും സന്ദോശിക്കാനും.പിന്നെ ഇതു എഴുതിയത്‌ കേവലം ഒരു സന്ദോശത്തിന്റെ പുറംതളളൽ

No comments:

Post a Comment